Giảm giá hơn chục triệu đồng, khách hàng ồ ạt lên đời tivi

Thị trường Tivi hiện tại đang đang bước vào mùa mua sắm sôi động nhất trong năm. Với lượng khách hàng tăng đột biến, nhiều mẫu Tivi được giảm giá hơn chục triệu để kích cầu mua sắm. Trái với không khí trầm lắng cách đây vài tuần, thị trường TV bắt đầu bùng nổ cả về doanh số lẫn các chương trình khuyến mại. Dạo quanh các siêu thị điện máy, gian hàng TV luôn tấp nập khách mua. Theo các nhà bán lẻ đây là “thời điểm vàng” của thị trường điện máy. Người dùng rủng rỉnh tiền do có thưởng Tết và sẵn sàng chi mạnh để lên đời TV, chuẩn bị đón năm mới. Cửa hàng từ đó cũng tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá để lôi kéo khách hàng.

 

Giảm giá hơn chục triệu đồng, khách hàng ồ ạt lên đời Tivi
 

Đại tiệc mua sắm cuối năm đã bắt đầu

Theo nhân viên một hệ thống bán lẻ trên đường Giải Phóng mùa mua sắm cuối năm đã rục rịch cách đây vài tuần. “Tuy nhiên đây mới là thời điểm nhộn nhịp nhất. Trước đó khách hàng đến xem để tham khảo giá nhiều hơn. Khi có lương, thưởng cuối năm, mùa mua sắm mới thật sự bắt đầu”. Cuối năm, gian hàng TV tại các hệ thống điện máy luôn tấp nập người mua.

Dạo quanh một số hệ thống bán lẻ lớn tại TP HCM, gian hàng TV luôn tấp nập. Một quản lý cửa hàng cho biết cuối năm họ phải tăng cường nhân viên vì lượng khách tăng đột biến.

Anh Trần Xuân Mạnh ở Thường Tín – Hà Nội cho biết gia đình chờ đến cuối năm để mua. “Hiện là lúc TV được giảm giá nhiều nhất. Tết cũng là thời điểm mua TV đồ sau một năm làm việc, tích cóp”, anh Mạnh nói thêm. Theo các nhà bán lẻ, doanh số TV cuối năm tăng mạnh hơn so với thời điểm giữa năm, khi giải bóng đá châu Âu khởi tranh.

Nhiều hệ thống dự đoán, thị trường sẽ tăng đột biến trên 100% trong đợt này. Ngoài ra, đây là năm chứng kiến mức giá tốt trên nhiều dòng TV lẫn sức mua mạnh mẽ của người dùng.

Nắm bắt nhu cầu, các nhà bán lẻ cũng liên tục đưa ra các chương trình giảm giá, tặng quà, thậm chí là mua trả góp để kích cầu tiêu dùng.

Xem thêm: tivi TCL giá rẻ

Tivi hạ giá hàng chục triệu đồng

Mỗi hệ thống, chuỗi bán lẻ lại có những chương trình ưu đãi khác nhau, không tuân theo quy chuẩn nào. Thậm chí trong cùng một hệ thống phân phối, mỗi thương hiệu lại có ưu đãi riêng. Có hãng giảm giá theo %, nhãn khác lại được tặng quà hoặc bốc thăm trúng thưởng. Thậm chí mức niêm yết trên website cũng khác với giá thực tế ngoài cửa hàng. Các chương trình khuyến mãi do từng cửa hàng, đại lý tự đưa ra, không chịu sự quản lý từ nhà sản xuất. Đa số các mẫu TV đều được giảm giá từ 5-45%. Nhiều model được giảm giá hàng chục triệu đồng so với giá niêm yết chính hãng.

 

 

Bình luận trên Facebook