Chăm sóc khách hàng: 0243.915.8866

Chính sách đổi – trả sản phẩm

Từ ngày 01/02/2017 Long Bình Plaza áp dụng chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại Siêu thị Long Bình Plaza, cụ thể như sau:

Sản phẩm chưa qua sử dụng

Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Long Bình Plaza.

Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

Nhóm sản phẩm Mặt hàng Thời gian áp dụng
Điện tử Tivi, dàn âm thanh, đầu kỹ thuật số, loa, âm ly,… Trong vòng 3 ngày
Điện lạnh Tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, máy sấy, điều hòa,… Trong vòng 3 ngày
Điện gia dụng Nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas, máy lọc nước, máy say sinh tố, máy sấy tóc,… Trong vòng 3 ngày
Thiết bị thể thao Máy tập, máy chạy bộ, xe đạp tập,… Trong vòng 3 ngày

Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Siêu thị Long Bình Plaza (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)

– Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng

– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Long Bình Plaza,

– Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)

– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

– Long Bình Plaza sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.

– Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Siêu thị Long Bình Plaza để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Điều kiện chấp nhận đổi trả:

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Siêu thị Long Bình Plaza

– Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng

Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Long Bình Plaza

– Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)

– Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. (ngoại trừ film dán, màng nhựa…)

– Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/catalogue…)

Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … sẽ do Long Bình Plaza thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt. Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

– Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Qúy khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Máy đổi mới được Long Bình Plaza xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của Long Bình Plaza.

– Các trường hợp trả máy mà có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, Qúy khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công + vật tự lắp đặt theo Phụ lục bằng giá dịch vụ lắp đặt, cài đặt.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.

– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

– Hàng hóa đã được ký xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Qúy khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông Siêu thị Long Bình Plaza để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng.

Thương hiệu lớn
0243.915.8866
Lên đầu trang
TOP
Giỏ hàng
Giỏ hàng của bạn Thu nhỏ

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.