224 lượt xem
LG hiện đang giữ vị trí số 1 với thị phần lớn trong thị trường tủ lạnh side by side tại Việt Nam, tuy nhiên con số này
ở thị trường tủ lạnh ngăn đá trên vẫn còn khá khiêm tốn. Nhìn rõ được vị thế của mình, LG đã đề ra những chiến
lược để có thể gia tăng thị phần khi mà cuộc chiến trong ngành điện lạnh tiêu dùng ngày càng khốc liệt giữa các
hãng.
Cụ thể, trong năm nay, LG sẽ tập trung vào dòng tủ lạnh có dung tích từ 300 đến 400 lít để tăng doanh thu bán
hàng, từ đó tăng thị phần. Trong đó, với dòng tủ lạnh side by side, hãng sẽ giới thiệu sản phẩm Instaview sở hữu
thiết kế mới với màu thép đen cao cấp sang trọng. Đồng thời bổ sung thêm thiết kế mặt gương đen (GR-R247GB).
Ở thị trường tủ lạnh ngăn đá trên đang gặp nhiều khó khăn, công ty điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này sẽ triển khai
nhiều chiến lược đổi mới hơn. Đầu tiên, LG sẽ bổ sung thêm dòng lấy đá tự động (Auto ice maker). Đồng thời phát
triển thêm dòng lấy nước ngoài (6 model từ dòng 255l trở lên) với 3 model thiết kế mặt thép đen.
Chưa dừng lại ở đó, hãng cũng sẽ áp dụng công nghệ Linear Inverter cho dòng từ 400l trở lên, còn lại sử dụng máy
nén Smart Inverter. Hơn nữa, dòng PN (màu xanh tím than) cũng sẽ được thay thế toàn bộ sang màu BL (thép
đen).
Ngoài ra, LG cũng sẽ chú trọng nâng cấp các tính năng được người tiêu dùng quan tâm nhiều. Đặc biệt là khả năng
bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn bằng công nghệ Hygiene Fresh+ và ngăn 0 độ.
Với những nỗ lực mang lại nhiều giá trị tốt hơn cho người tiêu dùng, các sản phẩm tủ lạnh LG trong năm hứa hẹn
sẽ tạo ra nhiều bước đột phá mới. Tạo nên dấu ấn riêng biệt trên thị trường, khẳng định vị thế hàng đầu trong
ngành công nghiệp điện lạnh của công ty.
Nhận thấy xu hướng yêu thích của khách hàng đang dần chuyển dịch sang máy giặt lồng ngang, LG sẽ tung ra
nhiều “chiêu bài” để tập trung phát triển mạnh hơn phân khúc này. Đồng thời cũng không quên cải tiến các sản
phẩm máy giặt lồng đứng.
Ở thị trường máy giặt lồng ngang, hãng sẽ tiếp tục phát triển dòng máy giặt cao cấp Twin wash. Đồng thời, LG sẽ
trình làng dòng sản phẩm mới VIVACE với những tính năng cao cấp như Itello DD (cảm biến thông minh),
Turbowash 360 (giặt sạch và nhanh hơn), Steam+ (giặt hơi nước). Các sản phẩm này còn sở hữu thiết kế bền bỉ
với thanh nâng bằng thép không gỉ.
Ngoài ra, công ty cũng sẽ giới thiệu thêm các model cơ bản dòng 8kg và 9kg và dòng máy sấy cao cấp HEAT
PUMP.
Về máy giặt lồng đứng, LG sẽ thay thế dòng DD bằng dòng HEDD có hiệu quả giặt giũ cao kết hợp công nghệ giặt
nước nóng. Phù hợp với yếu tố quan tâm của khách hàng khi chọn mua máy giặt. Bên cạnh đó, hãng cũng có sự bổ
sung các thiết kế màu đen cho các dòng trên 13kg. Đáp ứng thị hiếu màu sắc đang dần thay đổi của người dùng.
Nhận thức được nhu cầu tivi OLED và các dòng tivi có kích thước lớn (trên 65 inch) đang tăng cao, LG đã đề ra
những hướng đi mới. Tung ra các “quân bài” chiến lược nhằm thực hiện tham vọng thống lĩnh thị trường tivi.
Tại sự kiện CES 2019, LG đã giới thiệu hàng loạt các dòng sản phẩm mới của mình với thiết kế và công nghệ độc
đáo. Đạt được nhiều giải thưởng quan trọng do các tạp chí điện tử tiêu dùng bình chọn, khẳng định vị thế dẫn đầu
trong dòng tivi OLED.
Trong năm 2019 này, LG sẽ tập trung phát triển các dòng tivi Nanocell với kích thước lớn. Ngoài ra, khi mà xu
hướng công nghệ trong làng công nghệ đang lấy trí tuệ nhân tạo (AI) làm trọng tâm. Các sản phẩm tivi LG 2019
cũng sẽ được tích hợp và nâng cấp nhiều công nghệ AI, có thể kể tới như:
AI Picture: Phân tích hình ảnh đến mức chi tiết, giảm nhiễu 6 bước.
AI Sound: Phân tích ngữ cảnh để điều chỉnh âm thanh theo nội dung phát
AI Brightness: Cảm biến, phân tích môi trường xung quanh để điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, chi tiết.
AI Acoustic: Cảm biến, phân tích môi trường xung quanh để điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, chi tiết.
AI User Experience LG ThinQ: Giao diện người dùng được tích hợp AI để tùy chỉnh dựa trên sở thích, thói quen sử
dụng.
LG ThinQ AI 2019: Sự kết hợp giữa LG ThinQ AI và các trợ lí ảo của bên thứ ba (Google Assistant, Amazon Alexa)
giúp định vị kênh theo nội dung người dùn mong muốn dựa trên hệ thống hướng dẫn chương trình điện tử (EPG).
Đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại khác như đặt thức ăn, khách sạn,… và hiểu được yêu cầu của
người dùng ở dạng hội thoại.
Với mục tiêu “Chủ động dẫn dắt cuộc chơi Điều hòa”, các sản phẩm điều hòa LG 2019 dự kiến sẽ tạo nên một bước
đột phá trong thị trường với thiết kế bắt mắt. Kiểu dáng sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại.
Về dòng sản phẩm, trong năm nay, LG sẽ bổ sung thêm hai model trong dòng điều hòa tiêu chuẩn 1 chiều. Đồng
thời phát triển dòng sản phẩm mới là DMX Exclusive.
Điều hòa LG 2019 sẽ được tinh chỉnh và nâng cấp các thiết kế và công nghệ đáng chú ý như: Kiểm soát năng
lượng chủ động Energy Control, tính năng DUALCOOL Inverter, dàn tản nhiệt mạ vàng Gold Fin.
Đồng thời, các sản phẩm này cũng sẽ được trang bị công nghệ Smart ThinQ. Cho phép người dùng điều khiển và
giám sát điều hòa ở bất cứ đâu thông qua smartphone.
Với tham vọng trở thành người chơi dẫn đầu trong cuộc đua điện tử, điện lạnh tiêu dùng. LG đang có những bước
phát triển mạnh mẽ và nhiều chiến lược hiểm hóc để thực hiện mục tiêu. Liệu trong năm nay, LG có đang đi một
nước cờ đúng và có thể làm nên kì tích. Mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm chất lượng hơn, cùng chờ xem
nhé.
Hãy đến với Long Bình Plaza để thỏa sức mua sắm với nhiều mặt hàng tiêu dùng, thiết bị điện tử giá tốt
nhất!
Bình luận trên Facebook